Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecphiendich/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecphiendich.com/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Học 4 trung tâm, 100% có việc làm phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội

Học 4 trung tâm, 100% có việc làm phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội

5 (100%) 1 vote

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Trung, việc làm phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội, dưới đây là 4 trung tâm đào tạo cực tốt, học xong bạn có thể ứng tuyển phiên dịch viên ở bất cứ chỗ nào.

Trung Quốc là một trong số các Quốc gia có nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, công nghệ, khoa học kỹ thuật, y tế, giáo dục,…tất cả ngành nghề của họ đều phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, phiên dịch tiếng Trung đang là một nghề cực hot ở Việt Nam, bởi tất cả các công ty vừa và nhỏ cho đến tập đoàn lớn của Trung Quốc đều đang đầu tư tại 64 tỉnh thành nước ta, đặc biệt ở Hà Nội số lượng doanh nghiệp, công xưởng, nhà máy,…của họ lên đến gần trăm nghìn (du lịch, bất động sản, công nghệ thông tin,…), do đó họ rất cần những người phiên dịch. Tuy nhiên, ngôn ngữ này học không hề đơn giản vì thanh điệu, phát âm và kí tự của chúng rất khó phân biệt và khó nhớ. Để tìm việc phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội, bạn không chỉ cần học giỏi tiếng mà còn cần nhiều kỹ năng để đáp ứng được yêu cầu khó nhằn của công việc này. Dưới đây là 4 trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín nhất, nếu bạn đang tìm kiếm nơi học thì những địa chỉ này không làm bạn thất vọng đâu!

Học 4 trung tâm, 100% có việc làm phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội - Ảnh 1
Trung Quốc là một trong số các Quốc gia có nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới – ảnh: internet.

Thực trạng nghề phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội

Những năm gần đây, nghề phiên dịch ở Việt Nam nói chung và ở thành phố Hà Nội nói riêng có nhu cầu tuyển dụng rất cao. Đặc biệt, phiên dịch tiếng Trung là việc làm chưa bao giờ ngừng “hot”. Hiện nay, chính sách mở rộng hợp tác quốc tế, gia nhập vào các tổ chức kinh tế thế giới giúp nước ta ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có Trung Quốc.

Các công ty, doanh nghiệp, nhà máy, công xưởng, tập đoàn lớn của Trung Quốc đều có trụ sở ở Hà Nội, họ liên tục đăng tin tuyển dụng phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội, tuy nhiên tiêu chí và yêu cầu của họ đưa ra rất cao. Ứng viên sử dụng tiếng Trung thành thục như một người bản ngữ thực thụ thì mới có thể trở thành cầu nối đem ngôn ngữ này dịch sang ngôn ngữ khác một cách trọn vẹn, và lúc này mới có thể đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của họ.

Ở Hà Nội, số lượng có thể đảm nhận công việc phiên dịch tiếng Trung với chất lượng cao hiện nay không nhiều. Để thành công trong lĩnh vực này bạn không chỉ giỏi kiến thức chuyên môn, đồng thời thường xuyên trau dồi từ vựng ở nhiều lĩnh vực trong xã hội để phục vụ công việc. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp và cách diễn đạt là yếu tố quan trọng bạn cần chú ý đến, để có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

Học 4 trung tâm, 100% có việc làm phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội - Ảnh 2
Các công ty, doanh nghiệp, nhà máy, công xưởng, tập đoàn lớn của Trung Quốc đều có trụ sở ở Hà Nội – ảnh: internet.

Phiên dịch tiếng Trung cần đáp ứng những yêu cầu gì?

Yêu cầu của một phiên dịch tiếng Trung không hề đơn giản, để đáp ứng thông tin tuyển dụng của họ, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Khả năng ngôn ngữ: Thông thạo ngôn ngữ phiên dịch tiếng Trung và tiếng Việt. Ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Trung như người bản địa, ngoài ra tiếng mẹ đẻ cũng là yếu tố không thể bỏ qua, cách diễn đạt tiếng Việt của bạn sao cho thật trơn tru, dễ nghe, dễ đọc. Nắm chắc được hai ngôn ngữ này thì đã quyết định 80% thành công việc làm của bạn rồi.
  • Tác phong làm việc: Làm nghề phiên dịch bạn cần có một tác phong thật chuyên nghiệp, đặc biệt phải linh hoạt, nhanh nhẹn, trí nhớ cực tốt, từ đó mới có thể xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra trong mọi trường hợp.
  • Trang phục: Với công việc phiên dịch, trang phục cũng là một yếu tố quan trọng trong nguyên tắc làm việc. Ở đây, bạn phải ăn mặc những bộ đồ lịch sự, nhã nhặn, cụ thể như đồ công sở (áo sơ mi sáng màu, quần âu, chân váy bút chì, giày cao gót, giày tây,…).
  • Khả năng giao tiếp: Bất cứ ngành nghề nào, kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm cực kỳ cần thiết, việc làm phiên làm tiếng Trung cũng không ngoại lệ. Cách diễn đạt câu từ của bạn sao cho thật mạch lạc, chỉn chu, rõ ràng, ngắn gọn nhưng phải thật đủ ý.
  • Am hiểu văn hóa – xã hội của Trung Quốc, yêu cầu này không thể thiếu của người làm phiên dịch. Bạn sẽ rất dễ có được thiện cảm và lòng tin khi hợp tác, quá trình làm việc của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Học 4 trung tâm, 100% có việc làm phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội - Ảnh 3
Làm nghề phiên dịch bạn cần có một tác phong thật chuyên nghiệp – ảnh: internet.

Các trung tâm đào tạo tiếng Trung uy nhất tại Hà Nội

Việc làm phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội đang là vấn đề nóng hổi trong thị trường lao động hiện nay. Do đó, nhu cầu học ngôn ngữ này không ngừng tăng lên, kéo theo đó là hàng loạt các trung tâm ngoại ngữ “mọc lên như nấm”. Dưới đây là 4 địa chỉ đào tạo tiếng Trung uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Học 4 trung tâm, 100% có việc làm phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội - Ảnh 4
Một số sách tham khảo tiếng Trung – ảnh: internet.

Trung tâm Tiengtrung.vn

Đây là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Trung có tiếng ở Hà Nội, được thành lập và phát triển đến nay đã được hơn chục năm. Tiengtrung.vn bắt đầu từ lớp học nhỏ do thầy Phạm Dương Châu giảng dạy. Từ đó cho đến nay, đã có gần 50 giảng viên và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đào tạo được gần 30.000 học viên, họ đã trở thành một địa chỉ học tiếng Trung hàng đầu ở Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng.

  • Cơ sở 1: Số 10, Ngõ 156 Hồng Mai, Bạch Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 4, số 25, ngõ 68 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0944004400
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamtiengtrung.vn/
  • Website: http://tiengtrung.vn/

Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên

Trung Hoàng Liên là trung tâm đào tạo tiếng Trung được đông đảo các học viên đăng ký theo học, có chất lượng giảng dạy cực tốt. Trải qua gần 20 năm giảng dạy tiếng Trung, họ đã đào tạo trên 14.000 học viên mỗi năm với hiệu quả cao ở các trình độ khác nhau.

  • Địa chỉ: Nhà 6-C1 khu tập thể đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0437 547 124
  • Email: loveisforever1984@gmail.com
  • Website: tiengtrunghoanglien.com.vn

Tiếng Trung Lạc Lạc

Lạc Lạc được đánh giá là một trung tâm dạy tiếng Trung tốt, đội ngũ giảng viên ở đây cam kết với học viên có thể giao tiếp cơ bản chỉ sau 2 tháng học. Ngoài học trên lớp, trung tâm còn mở thêm kháo học online và câu lạc bộ. Giáo trình online được xây dựng bài bản để tăng cường sự tương tác với giảng viên và kiểm tra kết quả học tập của học viên.

  • Địa chỉ: Tầng 8 CT3A Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0965486630
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tiengtrunglaclac/

Trung tâm tiếng Trung ChineMaster

Một địa chỉ luyện thi HSK và học tiếng Trung giao tiếp không thể bỏ qua là trung tâm ChineMaster. Với môi trường học tập cực kỳ thân thiện, trang thiết bị đầy đủ hiện đại giúp các học viên có được sự thoải mái trong học tập mang lại kết quả cao nhất.

Đội ngũ giảng dạy tại đây có nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là thầy Vũ – thạc sĩ chuyên ngành tiếng Trung, trực tiếp đứng lớp với tiếng Trung phổ thông chuẩn tuyệt đối 100%.

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 48, phố Tô Vĩnh Diện, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0904684983
  • Email: tiengtrungnet@gmail.com
  • Website: tiengtrungnet.com

Xem thêm tại đây:

Học 4 trung tâm, 100% có việc làm phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội - Ảnh 5
Lễ kí kết hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam – Trung Quốc : ảnh: ineternet.

Phiên dịch tiếng Trung tại Hà Nội là công việc không hề đơn giản, việc làm này đòi hỏi tính cẩn thận, kiên trì, và trí nhớ phải cực tốt. Trên đây 4 trung tâm đào tạo tiếng Trung có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, hi vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn sớm giải quyết được nhu cầu học ngoại ngữ của mình, và tương lai trở thành một phiên dịch chuyên nghiệp và thật xuất sắc!

L.Tú Anh

Nguồn: https://timviecphiendich.com/

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.