Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecphiendich/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecphiendich.com/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Doanh nghiệp muốn tuyển biên dịch thì nên lựa chọn website nào?

Doanh nghiệp muốn tuyển biên dịch thì nên lựa chọn website nào?

5 (100%) 2 Đánh giá

Hiện nay có rất nhiều website tuyển biên dịch chất lượng và uy tín, dành được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp cũng như người tìm việc. Bài viết sau đây, Tìm Việc Phiên Dịch sẽ tổng hợp các website đăng tin tuyển biên dịch tốt nhất giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tuyển dụng.

Timviec.com.vn

Dù ra mắt chưa được bao lâu nhưng timviec.com.vn giờ đây đang dần trở thành địa chỉ website quen thuộc của rất nhiều doanh nghiệp cũng như người tìm việc. Timviec.com.vn cung cấp cho ứng viên rất nhiều các cơ hội thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề và địa điểm trên phạm vi cả nước.

Doanh nghiệp muốn tuyển biên dịch thì nên lựa chọn website nào? - Ảnh 1
Timviec.com.vn

Với nghề biên – phiên dịch cũng vậy, website dành riêng hẳn một tag với rất nhiều tin đăng tuyển biên dịch tiếng Anh hay biên dịch viên tiếng Trung/Hàn/Nhật … với nhiều mức thu nhập và chế độ phúc lợi hấp dẫn. Chỉ trong vài click chuột là ứng viên có thể thao tác gửi hồ sơ ứng tuyển online. Được biết, timviec.com.vn đang cố gắng trong việc trở thành một trong những website hỗ trợ đăng tin tuyển dụng và tìm việc tốt nhất ở Việt Nam.

Mywork.com

Thêm một website online chuyên về tuyển dụng với đa dạng lĩnh vực, trình độ chính là mywork.com. Trang web đã giúp cho nhiều ứng viên mong muốn tìm việc làm tại các công ty trong và ngoài nước có được những cơ hội tốt. Với nghề biên dịch viên, mặc dù cung cấp rất nhiều vị trí nhưng lại bị hòa lẫn với nhiều ngành nghề có yêu cầu ngoại ngữ như là nhân viên sale, đối ngoại hay giáo viên … khiến ứng viên khó tìm công việc như ý.

Careerlink.vn

Giống với cách xử lý của bên website mywork.com, khi nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển dụng biên dịch viên từ trang chủ của careerlink.vn đưa ra kết quả với nhiều công việc khác bên cạnh biên dịch viên. Ứng viên cũng khó mà tìm được công việc đúng ý của bản thân. Thay vào đó, các vị trí tuyển dụng được đăng trên careerlink.vn đều được kiểm duyệt về chất lượng và cho ra các vị trí việc làm an toàn cho ứng viên.

Vietnamworks.com

Doanh nghiệp muốn tuyển biên dịch thì nên lựa chọn website nào? - Ảnh 2
Vietnamworks.com

Nhắc đến website tuyển dụng thì không thể bỏ qua vietnamworks.com. Bởi lẽ, website này luôn cập nhật đa dạng các vị trí tuyển dụng từ các doanh nghiệp mỗi ngày, tất nhiên có tuyển biên dịch viên. Tuy nhiên, nhà tuyển dụng muốn đăng tin tuyển dụng chi tiết thì phải đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản qua tài khoản Google hoặc Facebook. Thêm nữa, nhà tuyển dụng nếu có nhu cầu muốn nhận hồ sơ ứng viên thì thay vì nhận trực tiếp vào email của nhà tuyển dụng thì phải nhận hồ sơ qua website của vietnamworks.com.

Timviecnhanh.com

Không thể phủ nhận mức độ nhanh chóng giúp ứng viên lựa chọn công việc với đủ các ngành nghề, kể cả tuyển dụng biên dịch. Điểm nổi bật mà timviecnhanh mang lại chính là có rất nhiều nhà tuyển dụng, vị trí công việc với các yêu cầu không khắt khe. Chính vì điều này mà nhiều ứng viên dù là sinh viên mới tốt nghiệp hay người ít kinh nghiệm đều có thể tìm cơ hội việc làm phiên dịch – biên dịch của mình trong đó.

Vieclam24h.com

Website vieclam24h.com với trách nhiệm mang tới cơ hội việc làm, cũng như giúp doanh nghiệp chọn được các ứng viên ưng ý. Bên cạnh các vị trí tuyển biên dịch thì vieclam24h.com cũng thu hút sự quan tâm của mọi người với đầy đủ các lĩnh vực ngành nghề, trình độ. Thay vì thấy các công việc làm gợi ý từ trang chủ thì công ty, doanh nghiệp phải chọn vào mục dành riêng cho nhà tuyển dụng.

Freelancerviet

Bạn biết đấy, ngoài các công việc cần tuyển biên dịch làm toàn thời gian cố định thì cũng có các cơ hội part time. Freelancerviet ra đời với mục đích tuy cung cấp các công việc tự do và có tính thời vụ, làm tại nhà hay online … thì tất cả đều được đảm bảo về sự uy tín, chất lượng.

Doanh nghiệp muốn tuyển biên dịch thì nên lựa chọn website nào? - Ảnh 3
Freelancerviet

Trên đây là các website tuyển biên dịch uy tín mà timviecphiendich.com đã tổng hợp được, mong rằng sẽ giúp các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm được những biên dịch viên phù hợp với vị trí cần tuyển.

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.