Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecphiendich/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecphiendich.com/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Cách viết CV lễ tân đẹp, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Cách viết CV lễ tân đẹp, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Đánh giá

Bạn đang không biết viết CV lễ tân như thế nào để tạo ấn tượng đối với nhà tuyển dụng? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để  giải đáp thắc mắc, từ đó giúp bạn hoàn chỉnh CV xin việc lễ tân của mình dễ dàng nhé!

Cách viết CV lễ tân đẹp, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng - Ảnh 1

Cách viết CV lễ tân “hạ gục”mọi đối thủ

Thông Tin Cá Nhân

Thông tin cá nhân trong CV cũng như các ngành khác, đều nêu thông tin cơ bản như: họ tên, số điện thoại, email, ảnh…. Thông tin này sẽ giúp cho nhà tuyển dụng dễ dàng liên lạc được  với bạn để thông báo thời gian buổi phỏng vấn khi CV của bạn được chọn.

Mục Tiêu Nghề Nghiệp

Phần mục tiêu nghề nghiệp trong CV được xem là  quan trọng, nó giúp nhà tuyển dụng biết được định hướng sự nghiệp của bạn trong tương lai, đánh giá xem bạn có phù hợp với vị trí đang tuyển dụng không.

Kinh nghiệm làm việc

Bạn nên liệt kê kinh nghiệm từ mới đến cũ, lưu ý rằng chỉ cập nhật những kinh nghiệm liên quan đến công việc lễ tân.

Trình độ học vấn

Cách viết CV lễ tân đẹp, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng - Ảnh 2

Trong phần này bạn nên liệt kê những bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến công việc lễ tân và đừng quên đề cấp đến giải thưởng, thành tích trong học tập cũng như công tác (nếu có).

Kỹ Năng Làm Việc

Kỹ năng mềm và kỹ năng cứng cũng được nhà tuyển dụng quan tâm trong CV lễ tân bởi thông qua kỹ năng mà bạn viết trong CV, nhà tuyển dụng dễ dàng đánh giá được bạn như thế nào, có phù hợp với yêu cầu của họ không.

Một số lưu ý khi viết CV lễ tân khách sạn

  • CV trình bày đơn giản, gọn gàng, bắt mắt, màu sắc phù hợp với nội dung.
  • Sử dụng 1 font chữ tiêu chuẩn trong quá trình viết CV
  • Độ dài CV lễ tân vừa phải, chỉ nên viết dưới 02 trang A4, tránh viết dài dòng lan man
  • Kiểm tra lỗi chính tả sau khi viết xong. Check kỹ xem phần thông tin cá nhân đã đúng hay chưa.
  • Kiểm tra kỹ nội dung CV, vì nhiều khi bạn sử dụng CV để gửi cho nhiều nhà tuyển dụng.

Với cách viết CV lễ tân trên đây hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng. và tìm được việc làm ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.